Bạn đang được dò thám một trong số ngôi trường ĐH unique và đáng tin tưởng bên trên TP. HCM? TP. Thủ Đức là điểm đến chọn lựa hoàn hảo với những ngôi trường Đại học tập có tiếng nhất TP Sài Gòn. Hôm ni, Eduoka sẽ hỗ trợ chúng ta sẵn sàng trở nên tân SV tương đương hùn những bố mẹ biết list những trường ĐH ở Thủ Đức nhé!

Đại học tập Bách Khoa TP. Hồ Chí Minh

Đại học tập Bách Khoa TP. Xì Gòn, còn được gọi là Đại học tập Bách Khoa TP. Sài Gòn, là 1 trong những trong mỗi ngôi trường ĐH thường xuyên ngành rộng lớn và đáng tin tưởng bên trên nước Việt Nam, với kỹ năng huấn luyện và đào tạo nhiều ngành chuyên môn, hàng đầu về đáng tin tưởng vô chống phía Nam. Trường ĐH này nhập vai trò cần thiết trong những công việc huấn luyện và đào tạo lực lượng lao động rất tốt, đáp ứng nhu cầu yêu cầu thị ngôi trường và góp phần vô sự trở nên tân tiến của non sông.

Đại học tập Bách Khoa TP. Sài Gòn - Thủ Đức, từng năm huấn luyện và đào tạo hàng nghìn CN, kỹ sư, thạc sĩ, và tiến sỹ rất tốt trong số ngành chuyên môn, technology, và cai quản trị sale, kề bên lịch trình kỹ sư tài năng. Trường với quy tế bào lên đến khoảng chừng 26.000 SV và được tổ chức triển khai trở nên 11 khoa thường xuyên ngành. Đáng lưu ý, thật nhiều SV Bách Khoa hấp dẫn sự quan hoài kể từ những công ty contact tuyển chọn dụng ngay lập tức kể từ Lúc bọn họ còn đang được học tập bên trên ngôi trường. Đại học tập Bách Khoa TP. Sài Gòn cũng lọt vào top đầu những ngôi trường ĐH với tỷ trọng SV với việc thực hiện ngay lập tức sau thời điểm đảm bảo chất lượng nghiệp.

Thông tin cẩn liên hệ:

  • Địa chỉ: 107 Tòa mái ấm H1, Trường Đại học tập Bách Khoa (Khu ĐH Quốc gia, Thủ Đức, TP. HCM).
  • Điện thoại: (028) 3865 1670; (028) 3864 7256
  • Email: pdt@hcmut.edu.vn
  • Website: https://hcmut.edu.vn/
  • Học phí trung bình: 27,5 - 72 triệu đồng/năm.

Đại học tập Sư Phạm Kỹ Thuật TP. Hồ Chí Minh

Đại học tập Sư Phạm Kỹ Thuật TP. Xì Gòn, hoặc hay còn gọi là Đại học tập Sư phạm Kỹ thuật TP. Sài Gòn, là 1 trong những ngôi trường ĐH đáng tin tưởng và unique ở bên trên Thủ Đức. Trường ĐH này nhiều ngành, triệu tập huấn luyện và đào tạo những thường xuyên ngành chuyên môn số 1 chống, với khối hệ thống chống thử nghiệm và xưởng thực hành thực tế tiến bộ và khá đầy đủ trang tranh bị, hùn SV triển khai những thử nghiệm cơ phiên bản và nâng lên vô môi trường xung quanh tương thích. Tại Đại học tập Sư phạm Kỹ thuật, SV được tự tại lựa lựa chọn lịch học tập, nghề giáo và thời hạn học tập trải qua khối hệ thống ĐK môn học tập hoạt bát.

Đại học tập Sư phạm Kỹ Thuật TP. Sài Gòn luôn luôn là ngôi trường tiền phong trong những công việc thay đổi cách thức giảng dạy dỗ, vận dụng mẫu mã dạy dỗ và học tập vày giờ Anh, và dùng technology vấn đề vô quy trình huấn luyện và đào tạo và quản lý và vận hành giảng dạy dỗ. Viện Sư phạm chuyên môn và Trung tâm dạy dỗ học tập số của ngôi trường nhập vai trò cần thiết trong những công việc tương hỗ và trở nên tân tiến việc làm này.

Thông tin cẩn liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1 Võ Văn Ngân, Phường. Linh Chiểu, Thủ Đức, TP. HCM
  • Điện thoại: (028) 3896 8641; (028) 3896 1333; (028) 3722 1223; (028) 3722 2764
  • Email: ptchc@hcmute.edu.vn
  • Website: https://hcmute.edu.vn/
  • Học phí trung bình: 19 - 33 triệu đồng/năm.

Đại học tập Kinh Tế - Luật

Đại học tập Kinh Tế - Luật là 1 trong những trong mỗi hạ tầng dạy dỗ uy tín nhằm đáp ứng nhu cầu yêu cầu huấn luyện và đào tạo. Trường tiếp tục quy tụ một nhóm ngũ cán cỗ, giáo viên với chuyên môn cao, đáng tin tưởng và thích hợp công việc và nghề nghiệp. Với 15 lịch trình huấn luyện và đào tạo ĐH, 8 lịch trình huấn luyện và đào tạo thạc sĩ và 4 lịch trình huấn luyện và đào tạo tiến sỹ, ngôi trường nhắm đến việc huấn luyện và đào tạo và trở nên tân tiến mối cung cấp lực lượng lao động với ngay sát 6.500 SV bám theo học tập hệ chủ yếu quy, rộng lớn 900 học tập viên thạc sĩ và rộng lớn 80 phân tích sinh tiến sỹ.

Đại học tập Kinh tế - Luật được Review cao về unique giảng dạy dỗ, với ngay sát 90% lực lượng giáo viên chiếm hữu chuyên môn sau ĐH và liên tiếp update nội dung, lịch trình huấn luyện và đào tạo nhằm mang tới những kỹ năng tiên tiến nhất mang lại SV. Vấn đề này tạo ra thời cơ mang lại học viên thực hành thực tế những gì tiếp tục học tập bên trên lớp.

Thông tin cẩn liên hệ:

  • Địa chỉ: 669 Quốc lộ 1A, Khu phố 3, Phường. Linh Xuân, Thủ Đức, TP. HCM
  • Điện thoại: (028) 3724 4555; (028) 3724 4550
  • Email: tuvantuyensinh@uel.edu.vn; info@uel.edu.vn
  • Website: https://uel.edu.vn/
  • Học phí trung bình: 9 - 39 triệu đồng/năm.

Đại học tập Khoa Học Tự Nhiên

Đại học tập Khoa Học Tự Nhiên là 1 trong những trong mỗi khối hệ thống dạy dỗ ĐH số 1 bên trên Thủ Đức. Trường cung ứng 138 ngành/nhóm ngành nằm trong khối chuyên môn, technology, khoa học tập ngẫu nhiên, khoa học tập xã hội - nhân bản,... Với rộng lớn 69.000 SV học hành hệ chủ yếu quy và lực lượng giáo viên bao gồm rộng lớn 400 GS, phó GS và rộng lớn 1.300 tiến sỹ.

Đại học tập Khoa Học Tự Nhiên không ngừng nghỉ nỗ lực nâng lên unique giảng dạy dỗ và fake phó technology tiên tiến và phát triển, nhằm mục đích tạo ra môi trường xung quanh học hành cực tốt mang lại SV.

Thông tin cẩn liên hệ:

  • Địa chỉ: Phường. Linh Trung, Thủ Đức, TP. HCM
  • Điện thoại: (028) 3724 2181
  • Email: bantin@hcmus.edu.vn
  • Website: https://hcmus.edu.vn/
  • Học phí trung bình: 16 - 40 triệu đồng/năm.

Đại học tập Ngân Hàng TP. Hồ Chí Minh

Đại học tập Ngân Hàng TP. Xì Gòn là 1 trong những ngôi trường ĐH đáng tin tưởng sâu xa về nghành nghề dịch vụ Tài chủ yếu - Ngân sản phẩm, được Review cao và tin cẩn tưởng vày xã hội. Trường xây đắp lịch trình, nội dung và cách thức giảng dạy dỗ trọn vẹn mới nhất, nhằm phản ánh những tiến thủ cỗ tiên tiến nhất vô thực dắt và tiếp cận trở nên tân tiến lịch trình bên trên những ngôi trường ĐH vô chống và bên trên toàn cầu.

Đại học tập Ngân Hàng TP. Sài Gòn không chỉ là chú ý cho tới việc cung ứng những trang tranh bị học hành rất tốt, mà còn phải kiêu hãnh chiếm hữu một trong mỗi tủ sách đẹp tuyệt vời nhất toàn cầu. Hình như, ngôi trường còn tồn tại khối hệ thống Sảnh bến bãi to lớn đáp ứng mang lại việc tập luyện sức mạnh và thể thao, bao hàm lối chạy, Sảnh đá bóng, bóng chuyền, bóng ném, bóng bàn, cầu lông và nhiều hoạt động và sinh hoạt thể thao không giống.

Thông tin cẩn liên hệ:

  • Địa chỉ: 56 Hoàng Diệu 2, Phường. Linh Chiểu, Thủ Đức, TP. HCM
  • Điện thoại: (028) 3897 1629
  • Email: dhnhtphcm@buh.edu.vn
  • Website: https://hub.edu.vn/
  • Học phí trung bình: 8 - trăng tròn triệu đồng/năm.

Đại học tập Khoa Học Xã Hội và Nhân Văn

Đại học tập Khoa Học Xã Hội và Nhân Văn là trung tâm phân tích và huấn luyện và đào tạo số 1 vô nghành nghề dịch vụ khoa học tập xã hội và nhân bản. Trường cung ứng 34 ngành huấn luyện và đào tạo ĐH, 32 ngành huấn luyện và đào tạo thạc sĩ và 16 ngành huấn luyện và đào tạo tiến sỹ, bao hàm nhiều nghành nghề dịch vụ như khoa học tập xã hội và hành động, nhân bản, khoa học tập dạy dỗ và huấn luyện và đào tạo nghề giáo, báo chí truyền thông và vấn đề, sale và quản lý và vận hành, và nhiều nghành nghề dịch vụ không giống.

Đại học tập Khoa Học Xã Hội và Nhân Văn với bề dày lịch sử dân tộc và truyền thống cuội nguồn, vị thế đáng chú ý vô khối hệ thống dạy dỗ ĐH, với lực lượng giáo viên, phân tích viên và quản lý và vận hành đảm bảo chất lượng nhập cuộc giảng dạy dỗ và phân tích. Trong xuyên suốt 60 năm hoạt động và sinh hoạt, Trường tiếp tục huấn luyện và đào tạo đi ra nhiều nghề giáo, mái ấm khoa học tập, chủ yếu trị gia, mái ấm quản lý và vận hành, người nghệ sỹ và người kinh doanh đảm bảo chất lượng, thêm phần vô quyền lợi của xã hội.

Thông tin cẩn liên hệ:

  • Địa chỉ: Khu phố 6, Phường. Linh Trung, Thủ Đức, TP. HCM
  • Điện thoại: (028) 3829 3828
  • Email: oce@hcmussh.edu.vn
  • Website: https://hcmussh.edu.vn/
  • Học phí trung bình: 10 - 36 triệu đồng/năm.

Đại học tập Công Nghệ Thông Tin

Đại học tập Công Nghệ Thông Tin là ngôi trường ĐH thường xuyên về huấn luyện và đào tạo những Chuyên Viên vô nghành nghề dịch vụ technology vấn đề. Trường với trọng trách trở nên tân tiến mối cung cấp lực lượng lao động rất tốt, thêm phần tích rất rất vô sự trở nên tân tiến của ngành technology vấn đề, triển khai phân tích khoa học tập và fake phó technology, bên cạnh đó tương hỗ sự nghiệp công nghiệp hóa và tiến bộ hóa non sông.

Đại học tập Công Nghệ Thông Tin với lực lượng giáo viên với chuyên môn sau ĐH, góp phần cần thiết vô việc xúc tiến phát hành và fake phó trí thức. Trường được tương hỗ vày lực lượng quản lý và vận hành có trách nhiệm, tận tâm và ổn định quyết định.

Thông tin cẩn liên hệ:

  • Địa chỉ: Khu phố 6, Phường. Linh Trung, Thủ Đức, TPHCM
  • Điện thoại: (028) 3725 2002
  • Email: info@uit.edu.vn
  • Website: https://www.uit.edu.vn/
  • Học phí trung bình: 30 - 150 triệu đồng/năm.

Đại học tập Quốc Tế

Đại học tập Quốc Tế là ngôi trường ĐH quốc tế trước tiên bên trên nước Việt Nam và cũng chính là ngôi trường ĐH phân tích đáng tin tưởng nhất bên trên Thủ Đức. Được quản lý và vận hành vày Đại học tập Quốc gia TP. Sài Gòn, ngôi trường này là ngôi trường ĐH công lập nhiều ngành, nhiều nghành nghề dịch vụ.

Đại học tập Quốc Tế huấn luyện và đào tạo và cung ứng mối cung cấp lực lượng lao động rất tốt nhằm đáp ứng nhu cầu yêu cầu trở nên tân tiến và hội nhập của non sông. Trường là 1 trong những vô số không nhiều ngôi trường công lập với toàn bộ những môn học tập được giảng dạy dỗ trọn vẹn vày giờ Anh, bao hàm Quản trị sale, Công nghệ vấn đề, Điện tử viễn thông, Công nghệ sinh học tập, Kỹ thuật xây đắp, Kỹ thuật nó sinh,...

Thông tin cẩn liên hệ:

  • Địa chỉ: Khu phố 6, Phường. Linh Trung, Thủ Đức, TP. HCM
  • Điện thoại: (028) 3724 4270
  • Email: info@hcmiu.edu.vn
  • Website: https://hcmiu.edu.vn/
  • Học phí trung bình: 50 - 67 triệu đồng/năm.

Đại học tập Luật TP. Hồ Chí Minh

Đại học tập Luật TP. Xì Gòn là ngôi trường ĐH công lập số 1 huấn luyện và đào tạo cán cỗ pháp lý bên trên nước Việt Nam. Với khẳng định cung ứng mối cung cấp lực lượng lao động rất tốt, bao hàm cả chuyên môn ĐH và sau ĐH, ngôi trường góp phần tích rất rất vô xây đắp và trở nên tân tiến non sông tương đương hội nhập quốc tế. Đồng thời, Đại học tập Luật TP. Sài Gòn là trung tâm phân tích khoa học tập sâu xa về nghành nghề dịch vụ pháp lý, điểm triệu tập phân tích, trở nên tân tiến và giải quyết và xử lý những yếu tố phức tạp vô xã hội.

Đại học tập Luật TP. Sài Gòn - Thủ Đức chiếm hữu lực lượng giáo viên rất tốt, luôn luôn đáp ứng cung ứng mang lại SV những kỹ năng và kĩ năng quan trọng nhằm trở nên Chuyên Viên vô nghành nghề dịch vụ pháp luật. Ngoài những lịch trình huấn luyện và đào tạo ĐH, ngôi trường còn cung ứng những lịch trình sau ĐH và links quốc tế với những ngôi trường ĐH số 1 bên trên toàn cầu.

Thông tin cẩn liên hệ:

  • Địa chỉ: 123 Quốc lộ 13, Phường. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP. HCM
  • Điện thoại: (028) 3940 0989
  • Email: ulaw@hcmulaw.edu.vn
  • Website: https://www.hcmulaw.edu.vn/
  • Học phí trung bình: 32 - 165 triệu đồng/năm.

Đại học tập Nông Lâm

Đại học tập Nông Lâm là ngôi trường tiếp tục ghi lốt ấn đảm bảo chất lượng vô huấn luyện và đào tạo, phân tích, và phần mềm khoa học tập technology trong số nghành nghề dịch vụ nông, lâm, ngư nghiệp xuyên suốt 65 năm hoạt động và sinh hoạt. Trường tiếp tục khẳng xác định thế của tôi với những trở nên tựu đáng chú ý vô fake phó technology và quan hệ quốc tế.

Đại học tập Nông Lâm là 1 trong những vô số những ngôi trường ĐH ở Thủ Đức tiền phong vô phân tích khoa học tập và liên minh với những đơn vị chức năng vô và ngoài nước. Các tiến thủ cỗ khoa học tập và technology đều được fake phó cho tới những công ty và tổ chức triển khai tiếp tục thiết lập links với ngôi trường nhằm tận dụng tối đa nhân tài.

Thông tin cẩn liên hệ:

  • Địa chỉ: Khu phố 6, Phường. Linh Trung, Thủ Đức, TP. HCM
  • Điện thoại: (028) 3896 6780; (028) 3896 0713
  • Email: vphanhchinh@hcmuaf.edu.vn
  • Website: https://hcmuaf.edu.vn/
  • Học phí trung bình: 9 - 30 triệu đồng/năm.

Đại học tập An Ninh Nhân Dân

Đại học tập An Ninh Nhân Dân là ngôi trường trực nằm trong Sở Công an nước Việt Nam, triệu tập vô trở nên tân tiến năng lượng và phẩm hóa học của cán cỗ Công an quần chúng. # ở cả bậc ĐH và sau ĐH, tương đương hướng dẫn và lãnh đạo của lực lượng Công an quần chúng. # và Sở Công an.

Trường Đại học tập An Ninh Nhân Dân nhập vai trò là trung tâm phân tích khoa học tập của lực lượng Công an quần chúng. #, với trọng trách huấn luyện và đào tạo hạ sĩ quan liêu và té túc sĩ quan liêu Công an quần chúng. # bám theo lịch trình vì thế Sở Nội vụ quy quyết định, được xem là tương tự với ngôi trường trung học tập có trách nhiệm vì thế Nhà nước bảo trợ.

Thông tin cẩn liên hệ:

  • Địa chỉ: Km18 Xa Lộ Hà Thành, Phường. Linh Trung, Thủ Đức, TP. HCM
  • Điện thoại: (028) 3896 3883
  • Email: info@dhannd.edu.vn
  • Website: http://dhannd.edu.vn/
  • Học phí trung bình: Miễn phí.

Trường Đại học tập Cảnh Sát Nhân Dân

Trường Đại học tập Cảnh Sát Nhân Dân là 1 trong những trong mỗi ngôi trường huấn luyện và đào tạo công an số 1 bên trên nước Việt Nam. Trường triệu tập vô huấn luyện và đào tạo mối cung cấp lực lượng lao động rất tốt, bao hàm cán cỗ, hướng dẫn và lãnh đạo với chuyên môn ĐH và sau ĐH mang lại lực lượng công an quần chúng. #. Hình như, ngôi trường còn triển khai phân tích, fake phó khoa học tập và kết hợp ngặt nghèo với những đơn vị chức năng công an, địa hạt và những ngôi trường ĐH không giống vô nghành nghề dịch vụ đảm bảo an toàn an toàn chủ yếu trị và giữ lại trật tự động tin cậy xã hội của non sông.

Thông tin cẩn liên hệ:

  • Địa chỉ: 179A Kha Vạn Cân, Phường. Linh Tây, Thủ Đức, TP. HCM
  • Điện thoại: (028) 3896 2767
  • Website: https://www.dhcsnd.edu.vn/
  • Học phí: Miễn phí.

Đại học tập Thể Dục Sport TP. Hồ Chí Minh

Đại học tập Thể Dục Sport TP. Xì Gòn là 1 trong những ngôi trường ĐH có tiếng về huấn luyện và đào tạo thể thao thể thao bên trên Thủ Đức. Trường khẳng định links và ngặt nghèo những trọng trách nhằm đáp ứng hoàn thiện tiềm năng huấn luyện và đào tạo cán cỗ với chuyên môn ĐH, thạc sĩ, và tiến sỹ. Đồng thời, ngôi trường cũng triển khai phân tích khoa học tập với những vấn đề phần mềm thẳng vô giảng dạy dỗ và huấn luyện và đào tạo.

Đại học tập Thể Dục Thể Thao

Trường bịa tầm nom và thiên chức trở nên tân tiến lâu dài cho tới năm 2035, địa thế căn cứ vô ĐK và nguồn lực có sẵn hiện nay với về hạ tầng vật hóa học, lực lượng lao động và chuyên môn của giáo viên. phần lớn SV và vận khích lệ xuất sắc ưu tú tiếp tục lựa chọn học hành và giảng dạy bên trên ngôi trường, lẹo cánh cho việc trở nên tân tiến vô nghành nghề dịch vụ thể thao thể thao.

Thông tin cẩn liên hệ:

  • Địa chỉ: Khu phố 6, Phường. Linh Trung, Thủ Đức, TPHCM
  • Điện thoại: (028) 3896 0322
  • Email: trungtamthongtintdtt@gmail.com
  • Website: http://ush.edu.vn/
  • Học phí trung bình: 14 triệu đồng/năm.

Trường Đại học tập Văn Hóa TP. Hồ Chí Minh

Trường Đại học tập Văn Hóa TP. Xì Gòn là 1 trong những hạ tầng dạy dỗ ĐH công lập trực nằm trong Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, thường xuyên huấn luyện và đào tạo những Chuyên Viên sau này và xúc tiến phân tích khoa học tập vô nghành nghề dịch vụ văn hóa truyền thống, thẩm mỹ, technology vấn đề và du ngoạn. Trường huấn luyện và đào tạo những ngành học tập phong phú và đa dạng như Quản trị du ngoạn và lữ khách, Ngành xuất phiên bản, Quản lý sự khác lạ văn hóa truyền thống, Văn chất hóa học,...

Trường tiếp tục hoạt động và sinh hoạt và trở nên tân tiến vô rộng lớn 40 năm, vô thời hạn này tiếp tục huấn luyện và đào tạo rộng lớn 40.000 cán cỗ với chuyên môn trình độ chuyên môn trong số nghành nghề dịch vụ văn hóa truyền thống, thẩm mỹ, vấn đề và du ngoạn. Đây là 1 trong những trong mỗi ngôi trường ĐH ở Thủ Đức cần thiết, đáp ứng nhu cầu yêu cầu lực lượng lao động cơ phiên bản của ngành ở những tỉnh, TP. Hồ Chí Minh phía Nam tương đương vô toàn nước.

Thông tin cẩn liên hệ:

  • Cơ sở 1: 51 Quốc Hương, Phường. Thảo Điền, Thủ Đức, TP. HCM
  • Cơ sở 2: 288 Đỗ Xuân Hợp, Phường. Phước Long A, Thủ Đức, TP. HCM
  • Điện thoại: (028) 3899 2901
  • Email: dhvh@hcmuc.edu.vn
  • Website: https://hcmuc.edu.vn/
  • Học phí trung bình: 12 triệu đồng/năm.

Trường Đại học tập FPT

Trường Đại học tập FPT (Cơ sở TP. HCM) là 1 trong những ngôi trường huấn luyện và đào tạo và cung ứng mối cung cấp lực lượng lao động rất tốt vô ngành Công nghệ vấn đề, Quản trị sale và Ngôn ngữ cho những công ty nội địa, những tập đoàn lớn quốc tế và công ty cử sự kể từ SV Đại học tập FPT.

Trường Đại học tập FPT TP. Sài Gòn được bịa bên trên Khu Công nghệ cao TP. Sài Gòn, điểm triệu tập nhiều doanh nghiệp lớn technology số 1 như Hãng Intel (Mỹ), Nidec (Nhật Bản), và những trung tâm phân tích khoa học tập, chuyên môn tiến bộ. Campus của Đại học tập FPT được kiến thiết với phong cách thiết kế độc đáo và khác biệt, nhắm tới sự phó hòa thân thiết vạn vật thiên nhiên và trái đất, Review là 1 trong những trong mỗi campus xanh rớt độc đáo và khác biệt nhất TP. Sài Gòn.

Thông tin cẩn liên hệ:

  • Địa chỉ: Lô E2a-7, Đường D1, Long Thạnh Mỹ, Thủ Đức, TP. HCM
  • Điện thoại: (028) 7300 5588
  • Email: daihocfpt@fpt.edu.vn
  • Website: https://daihoc.fpt.edu.vn/
  • Học phí trung bình: 11 - 28 triệu đồng/năm.

Hy vọng rằng nội dung bài viết về Danh sách trường ĐH ở Thủ Đức đã cung ứng khá đầy đủ những vấn đề hữu ích mang lại chúng ta với ý muốn chọn 1 ngôi ngôi trường nhằm học hành bên trên Thủ Đức. Từ những ngôi trường ĐH kinh tế tài chính, chuyên môn cho tới khoa học tập, xã hội và được nhắc vô nội dung bài viết, công ty chúng tôi ao ước rằng các bạn sẽ tìm kiếm ra ngôi ngôi trường phù phù hợp với bản thân. Chúc các bạn thành công xuất sắc và niềm hạnh phúc vô hành trình dài học hành và trở nên tân tiến sự nghiệp bên trên Thủ Đức!

Xem thêm: